[tintuc] I/ Đối với khách hàng thuộc khu vực TP. Biên Hòa (10km trở lại) có thể lựa chọn một trong hình thức mua hàng sau:

1. Xem và mua hàng trực tiếp hàng tại Công ty Thiên Hoàng Phát địa chỉ: 8A/6 Kp.10, P. Tân Hòa, Tp Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện Chợ Thái Bình)

2. Gọi điện thoại đến số 061.3982624 để đặt hàng hoặc xem và đặt hàng trên webisite này. Chúng tôi sẽ có nhân viên gọi điện lại xác nhận đơn hàng, rồi giao hàng và thu tiền tận nhà cho Quý khách trong vòng 8 giờ làm việc.

Quý khách lựa chọn hình thức mua hàng trên, chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên 300.000vnđ, đơn hàng dưới 300.000vnđ chúng tôi phụ thu thêm phí 15.000vnđ nếu khoảng cách trên 3km.

Lưu ý: Khách hàng cần nắm rõ được thông tin về sản phẩm để việc giao nhận được thuận tiện.

II/ Đối với khách hàng không thuộc khu vực TP. Biên Hòa ( các tỉnh thành khác trên quốc ), có các hình thức mua hàng sau:

1. Gọi điện thoại đặt hàng số 061.398.2624 từ 9h00 đến 17h00 (trừ ngày lễ và Chúa Nhật).

2. Xem và đặt hàng trực tiếp trên website, chúng tôi sẽ có nhân viên gọi điện lại xác nhận đơn hàng, khi thống nhất với nhau về phương thức thanh toán và hình thức vận chuyển. Chúng tôi sẽ lập tức xuất kho -> kiểm tra -> đóng hàng -> gửi hàng cho Quý khách.

Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

-  Chuyển tiền qua ngân hàng:
Ngân hàng Vietcombank
Chi Nhánh Đồng Nai
- Số tài khoản: 0121000547164
- Tên tài khoản: NGUYỄN HOÀNG THIÊN
Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán trên, chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ gửi hàng đến tận tay Quý khách bằng hình thức vận chuyển nhanh nhất, hoặc theo hình thức vận chuyển mà Quý khách yêu cầu.

- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán thu tiền mặt tận nhà khi nhận hàng, chúng tôi sẽ phụ thu thêm cước phí là 30.000đ.

Lưu ý: Quy định của dịch vụ COD này là:

- Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra sản phẩm khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định chung của phía dịch vụ vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn,...

- Nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chúng tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.
[/tintuc]

Nhận xét